ทำไม Kangen Water จึงแตกต่างกับเครื่องทำน้ำด่างอื่นๆ

เมื่อปี 1994 ผมได้มีโอกาสไปญี่ปุ่น เพื่อไปศีกษาเกี่ยวกับการแพทย์แผนตะวันออก ในระหว่างคอร์สที่ผมเรียน ผมก็ได้รู้เรื่องราวเกี่ยวกับ “IONIZED WATER” ที่ใช้ในโรงพยาบาลที่ญี่ปุ่น 

ผมเห็นว่ามีการล้างแผลที่เท้าของคนไข้ด้วยการแช่แผลในน้ำ เป็นเวลา 30 นาที และทำ 3 ครั้งต่อวัน และคนไข้ก็ยังต้องดื่ม IONIZED WATER ที่ pH เป็นด่างอ่อนๆในระหว่างการรักษา

ด้วยผลลัพธ์ที่ออกมาน่าทึ่งมากเพียงแค่ 3 วัน แผลดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อในญี่ปุ่นมีการใช้ IONIZED WATER เพื่อการรักษาแผลผู้ป่วย เบาหวาน, แผลกดทับ, โรคผิวหนังต่างๆ, โรคกลาก

นอกจากนั้น ยังมีการแนะนำให้คนไข้ ดื่ม IONIZED WATER เพื่อช่วยอาการ ภาวะข้ออักเสบ, เบาหวาน, โรคกระเพาะ และภาวะโรคที่เกี่ยวกับความผิดปกติของเลือด ทันทีที่ผมกลับไปที่

อเมริกาสิ่งแรกที่ผมทำคือ หาซื้อเครื่องผลิตน้ำ Ionized Water (บ้านเรา เรียกกันว่า เครื่องทำน้ำด่าง เครื่องทำน้ำอัลคาไลน์) เมื่อ 12 ปีก่อน ผมบอกได้เลยว่าหาซื้อเครื่อง Ionizer ได้ยาก

มากๆ ไม่มีคนรู้จัก ไม่มีคนเคยได้ยินมาก่อน แต่แล้ว ผมก็ได้เจอ เครื่องทำน้ำด่างที่ผลิตจากประเทศจีน แล้วมีขายอยู่ที่ USA ผมซื้อมา 1 เครื่อง ไว้ที่คลินิคของผม และผมก็เริ่มต้นด้วยการ

แจกน้ำ ให้คนไข้ ของผมดื่มกัน ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะผมได้เห็นแล้วว่า ที่ญี่ปุ่นนั้น คนไข้มีอาการหลายๆอย่างดีขึ้นมากๆ จากการดื่ม Ionized water แต่แล้วผมก็ต้องผิดหวัง ไม่มีคนไข้ 

คนใดของผมที่มีอาการดีขึ้น จากการดื่มน้ำ Ionized Water เลย และนอกจากนั้นแล้ว เครื่องตัวนี้ก็พังลง หลังจากที่ผมใช้งานไปประมาณ 1  เดือน ผมรู้ได้ทันทีว่า น้ำที่มาจากเครื่องนั้นอาจ

จะไม่ดีนัก ผมจึงเข้าอินเตอร์เน็ต หาเครื่องยี่ห้อใหม่ ผมเลือกหาเครื่องที่ดีที่สุด หลังจากนั้นต่อมาเป็นระยะเวลาประมาณ 10 ปี ผมได้ทดลองใช้เครื่องทำน้ำด่าง มาประมาณ 7 ยี่ห้อ แล้วผล

จากการรักษาคนไข้ด้วย Ionized Water ก็ยังไม่ประสบผลสำเร็จ เหมือนที่ ผมได้เห็นมา เมื่อตอนอยู่ที่ญี่ปุ่น ผมก็ยังคงค้นคว้าต่อไป จนมาเจอกับ Kangen Water  เครื่องมือผลิตโดยบริษัท 

Enagic ครั้งนี้ผมไม่ผิดหวังอีกต่อไป เมื่อผมได้เครื่องตัวนี้มา ผมรับรู้ได้ถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนของ Kangen Water และ เครื่องก่อนๆ ที่ผมได้ใช้มา ไม่ใช่แค่ว่าน้ำต่างกัน แต่ผมรู้ได้ว่า 

เครื่องตัวนี้ ต่างกับเครื่องยี่ห้ออื่นๆโดยสิ้นเชิง (ผมจะเขียนรายละเอียดลงในส่วนของ Appendix ว่า เครื่อง SD501 ของบริษัท Enagic ต่างกับเครื่องทั่วๆไปในท้องตลาดอย่างไร) APPENDIX 

ทุกๆครั้งที่ผมซื้อเครื่องมาใหม่ ผมจะแจกน้ำคนไข้ ซึ่งก็มีแค่ไม่กี่คน ที่กลับมารับน้ำเพิ่ม แต่พอผมเปลี่ยนมาใช้ Kangen Water คนไข้ของผมกลับมารับน้ำมากขึ้น มากขึ้นทุกๆวัน (ทุกวันนี้ 

ที่คลินิคของผม ผมแจกน้ำประมาณ 1000 – 1500 ลิตร ต่อวัน) มีเรื่องราวตอบรับดีๆ กลับมา มากมายอย่างไม่น่าเชื่อ: คนไข้รู้สึกสดชื่น แข็งแรงขึ้น, มีผิวพรรณดีขึ้น, อาการปวดต่างๆลดลง

มาก, เคลื่อนไหวได้สะดวกขึ้น และอื่นๆอีกมากมาย ผมไม่แปลกใจเลยว่า มีคนหลายๆคนพูดว่า KANGEN WATER เป็นเพียงแค่ หนึ่งเดียว ที่เรียกได้ว่า เป็น IONIZED WATER  ในบรรดาน้ำต่างๆ